ข่าวสารจากซมโปะ
ซมโปะ ประกันภัย ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ CIMB Concert “15 years of Growing Forward” ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย
ซมโปะ ประกันภัย ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ CIMB Concert “15 years of Growing Forward” โดยธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ณ พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา
คอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นการเฉลิมฉลอง 15 ปี แห่งความสำเร็จของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นโอกาสพิเศษที่ซมโปะได้ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของพันธมิตรทางธุรกิจของเรา และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับลูกค้าคนสำคัญ
แจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ที่ทำการ สำนักงานใหญ่
ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จะทำการย้ายที่ทำการ ‘สำนักงานใหญ่’ ไปที่ 1152 อาคารปัน ชั้น 23, 24 ถนนพระรามที่ 4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 ประเทศไทย
ทั้งนี้ เบอร์โทรศัพท์ เบอร์โทรสาร ที่อยู่อีเมลของบริษัทฯ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ
บริษัทฯ ขอขอบพระคุณที่ไว้วางใจให้บริษัทฯ ได้เป็นผู้ดูแลด้านการประกันวินาศภัยที่ดีเสมอมา
ซมโปะ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง ‘อะดิทยา หวาดฮัน ไทบรีวาลา’ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 14 สิงหาคม 2567 – ซมโปะ ผู้นำด้านประกันวินาศภัย การประกันภัยทรัพย์สิน และการประกันภัยต่อระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง คุณ อะดิทยา หวาดฮัน ไทบรีวาลา (Aditya V. Tibrewala) ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน (Sompo Thailand) โดยมีผลในทันที
แคมเปญโฆษณาชุด “เห็นแดง ๆ กลม ๆ นึกถึง ซมโปะ ประกันภัย” ได้รับรางวัล GOLD จากเวที WINA - World Independent Advertising Award 2024
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (ซมโปะ) ได้จัดทำแคมเปญโฆษณาชุด “เห็น แดง ๆ กลม ๆ นึกถึง ซมโปะ ประกันภัย” โดยมุ่งเน้นถ่ายทอดถึงความเชี่ยวชาญ และความมุ่งมั่นของซมโปะ ในการส่งมอบประสบการณ์ด้านการประกันภัยที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งแคมเปญโฆษณาดังกล่าวได้รับรางวัล GOLD Award ในสาขา FILM / FINANCIAL SERVICES จากเวที WINA - World Independent Advertising Award 2024
ซมโปะ ครบรอบ 27 ปี ด้วยความมุ่งมั่น ส่งมอบคุณค่าและความเชี่ยวชาญด้านการประกันภัยสำหรับลูกค้า และสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่ปีต่อๆ ไป อย่างยั่งยืน
วันที่ 13 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระสงฆ์ เนื่องในโอกาสวันครบรอบ 27 ปี ของบริษัทฯ โดยคณะผู้บริหาร และพนักงานร่วมเจริญพระพุทธมนต์ ถวายภัตตาหาร และเครื่องสังฆทานแด่พระสงฆ์ พร้อมรับการประพรมน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล สร้างขวัญกำลังใจในการทำงาน พร้อมเริ่มต้นสู่ปีที่ 27 อย่างเป็นทางการ
ซมโปะ จัดสัมมนาใหญ่ “Sompo Thailand Partnership Event” เสริมศักยภาพตัวแทน และที่ปรึกษาด้านประกันภัยมืออาชีพ
เมื่อวันที่ 9-10 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) โดยทีม Distribution Consumer Business เดินหน้าเสริมสร้างศักยภาพสำหรับตัวแทน และที่ปรึกษาด้านการประกันภัย มืออาชีพ โดยการจัดสัมมนาใหญ่ “Sompo Thailand Partnership Event : Accelerating Agency & Individual Broker business in Thailand” เพื่อต่อยอดความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมทางธุรกิจ พร้อมทั้งการอัปเดตข้อมูลที่สำคัญของบริษัทฯ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และความเชื่อมั่น พร้อมอำนวยความสะดวกในกระบวนการตลาดและการขายแบบครบวงจร สำหรับตัวแทนคุณภาพ จากทั่วทั้งภูมิภาคของประเทศไทยกว่า 220 ราย ณ เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่, นครราชสีมา
โดยภายในงาน คุณอะดิทยา หวาดฮัน ไทบรีวาลา, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการบริหารซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้กล่าวถึงแนวทางในการพัฒนาธุรกิจผ่านช่องทางตัวแทน โดยการมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำ และเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจ ทั้งในด้านความเชื่อมั่นและน่าเชื่อถือ ด้วยการดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจลูกค้าเป็นหลัก พร้อมทั้งส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการคุณภาพที่ดีที่สุด จากความเชียวชาญของพนักงานซมโปะทุกคน เราจึงมั่นใจได้ว่าเราจะประสบความสำเร็จ และจะก้าวเป็นแบรนด์ประกันภัยอันดับต้นๆ ในใจลูกค้าได้อย่างแน่นอน
ซมโปะ ร่วมกับ ศรีกรุงโบรคเกอร์ รุกตลาดประกันภัยรถยนต์ เปิดตัว “ศรีกรุงมอเตอร์พลัส” แผนประกันรถยนต์สุดคุ้มค่า เบี้ยประกันราคาประหยัด ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม เสริมทัพด้วยหลากหลายบริการแบบจัดเต็ม
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 7 พฤษภาคม 2567 - ซมโปะ ร่วมกับ ศรีกรุงโบรคเกอร์ เปิดตัว “ศรีกรุงมอเตอร์พลัส” แผนประกันภัยรถยนต์ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับความคุ้มครองที่ครอบคลุม ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เพื่อเป็นหนึ่งในประกันภัยรถยนต์ที่ลูกค้านึกถึง และไว้วางใจ พร้อมส่งมอบความอุ่นใจในทุกการเดินทาง โดยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้เป็นการผสานความมุ่งมั่นของซมโปะ ในการส่งมอบคุณภาพมาตรฐานการบริการที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มฐานลูกค้าที่กว้างขวางของศรีกรุงโบรคเกอร์ ประกอบกับแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
บมจ. ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ร่วมแสดงความยินดีกับ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เนื่องในโอกาสเปิดสาขาใหม่ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์
บมจ. ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณพอล วอง ชี คิน (คนที่สามจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และทีมงาน เนื่องในโอกาสเปิดสาขาใหม่ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ และพร้อมเคียงข้างในฐานะพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจเพื่อความสำเร็จร่วมกัน
เตรียมเที่ยวต่างประเทศอย่างมั่นใจต้อนรับปีใหม่ กับ “ซมโปะ ทราเวลจอย (Sompo TravelJoy)” ประกันเดินทางที่คนไทยไว้วางใจ ตัวจริงเรื่องเที่ยวญี่ปุ่น
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 27 ธันวาคม 2566 – จากภาพรวมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่กลับมาฟื้นตัวได้เกือบ 100% ทำให้คนผู้คนออกเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่คนไทยกว่า 80% เลือกและอยากไปมากที่สุด ซมโปะ ประกันภัย พร้อมนำเสนอตัวเลือกประกันเดินทางอันดับต้น ๆ ที่นักท่องเที่ยวไทยไว้วางใจและเลือกใช้เมื่อต้องไปเที่ยวญี่ปุ่นอย่าง “ซมโปะ ทราเวลจอย (Sompo TravelJoy)” การันตีด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 60% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงก่อนปี 2019 และยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากงานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง & ทัวร์ ครั้งที่ 15 (Visit Japan FIT Fair #15) ภายใต้องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
“ซมโปะ ประกันภัย” เสริมทัพประกันภัยรถยนต์ ตอกย้ำความแข็งแกร่งทางธุรกิจ ร่วมมือกับบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยชั้นนำ เพิ่มทางเลือกความคุ้มค่าให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองในทุกเส้นทาง
ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ตอกย้ำความแข็งแกร่งทางธุรกิจร่วมมือกับบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยชั้นนำ ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มครองครบถ้วนในราคาสบายกระเป๋าโดยซมโปะ ประกันภัย ด้าน ผศ.ดร. ชญณา ศิริภิรมย์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ซมโปะ ประกันภัย เน้นย้ำจุดยืนเพื่อการดูแลลูกค้าคนไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ที่มีความคุ้มครองที่ครบถ้วน ด้วยเบี้ยประกันภัยที่คุ้มค่า ผ่านช่องทางที่สะดวก และหลากหลายสำหรับลูกค้าคนไทย ผ่านบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยชั้นนำ อาทิ เงินติดล้อ และ ธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย เพื่อนำเสนอประกันภัยรถยนต์มาตรฐานการบริการด้วยหัวใจญี่ปุ่น จาก ซมโปะ ประกันภัย ให้เข้าถึงลูกค้าในทุกช่องทาง และการร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ที่ดำเนินธุรกิจในไทยมากว่า 26 ปี ทั้งยังมีผลิตภัณฑ์และบริการอันหลากหลาย รวมถึงประกันภัยรถยนต์เช่นกัน เมื่อใดที่นึกถึงการเดินทาง และความอุ่นใจในทุกการขับขี่ เราอยากให้ซมโปะ ประกันภัยเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คนไทยนึกถึง และความร่วมมือครั้งนี้จะสามารถช่วยเพิ่มทางเลือกและการเข้าถึงประกันภัยรถยนต์ บริการคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้เพื่อเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการใส่ใจและการให้ลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง”
ซมโปะ ประกันภัย เปิดตัวคลิปสั้นตอกย้ำ 5 บริการเด่น สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าเดินทางและขับขี่ได้อย่างสบายใจไร้กังวล
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 15 พฤศจิกายน 2566 – ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) บริษัทประกันภัยชั้นนำจากญี่ปุ่น มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมส่งมอบบริการให้กับลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจอันสูงสุดให้กับลูกค้ายุคใหม่ ภายใต้แนวคิด “ดูแลคนไทย ด้วยหัวใจญี่ปุ่น” โดยล่าสุดซมโปะ ประกันภัยได้ออกซีรีส์คลิปสั้น นำเสนอการบริการด้านประกันภัยพร้อมโซลูชันให้แก่ลูกค้าเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน ด้วยการสื่อสารผ่านโลโก้สีแดงอันโดดเด่นของแบรนด์ เมื่อใดก็ตามที่เห็น “แดงๆ กลมๆ ให้นึกถึงซมโปะ ประกันภัย” พร้อม Hero Products อย่างประกันเดินทาง ‘ซมโปะ ทราเวลจอย’ (Sompo TravelJoy) และ ประกันภัยรถยนต์ รวมไปถึง 5 บริการหลักที่จะซัพพอร์ตการเดินทาง และการขับขี่ ที่ชูเรื่องการให้บริการการดูแลและช่วยเหลือลูกค้าให้มาเป็นอันดับหนึ่ง
ซมโปะ ประกันภัย ชวนคนไทยเที่ยวชิล ๆ อย่างอุ่นใจเมื่อไปญี่ปุ่น กับ Sompo TravelJoy พร้อมรับสิทธิพิเศษ ในงานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง & ทัวร์ ครั้งที่ 15
ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) แบรนด์ประกันภัยชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นชวนคนไทยเที่ยวต่างประเทศ พร้อมสร้างความอุ่นใจและทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่าย กับประกันเดินทาง ‘ซมโปะ ทราเวลจอย’ (Sompo TravelJoy) ในงานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง & ทัวร์ ครั้งที่ 15 (Visit Japan FIT Fair #15) โดยองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) พร้อมรับความคุ้มครองจากซมโปะ ประกันภัย ตั้งแต่เริ่มออกเดินทางท่องเที่ยวจนจบทริปอย่างสบายใจไร้กังวล หากแพลนจะไปญี่ปุ่นและกำลังมองหาความอุ่นใจตลอดทริป ต้องประกันเดินทางจากซมโปะ ประกันภัยเท่านั้น เพราะนอกจากซมโปะ จะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านประกันการเดินทางแล้ว ก็ยังมี Hospital Network ที่แข็งแกร่ง ทำให้หายห่วงเรื่องการรักษาที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งมีบริการ Sompo Assist ช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้เที่ยวได้อย่างสบายใจ อุ่นใจไร้กังวล
ซมโปะ ประกันภัย เปิดตัวแคมเปญ ‘เที่ยวแล้วเที่ยวอีก Season 2’ ลุ้นบินฟรีไปญี่ปุ่น เมื่อซื้อประกันเดินทาง Sompo TravelJoy พร้อมรางวัลอีกมากมายรวม มูลค่ารวมกว่า 6 แสนบาท
ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) แบรนด์ประกันภัยชั้นนำจากญี่ปุ่น จัดแคมเปญ ‘เที่ยวแล้วเที่ยวอีก’ Season 2 หลังจากแคมเปญในครั้งแรกได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมส่งเสริมให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศด้วยความสบายใจ สำหรับผู้ที่ซื้อประกันเดินทาง ‘ซมโปะ ทราเวลจอย’ (Sompo TravelJoy) ทุกแผนประกัน ผ่านเว็บไซต์ https://traveljoy.sompo.co.th/ และช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2566 ลูกค้าจะมีสิทธิ์ชิงรางวัลทริปเที่ยวญี่ปุ่น ลุ้นตั๋วเครื่องบินฟรีและที่พักระดับ 4 ดาว พร้อมรับความคุ้มครองจากซมโปะ ประกันภัย ระหว่างการเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจไร้กังวล เพราะซมโปะคือผู้เชี่ยวชาญด้านประกันเดินทางโดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น
ซีไอเอ็มบีไทย จับมือ ซมโปะ ประกันภัย เปิดตัวประกันการเดินทาง ‘CIMB THAI Travel Care’ เที่ยวญี่ปุ่นสบายใจ ไม่ต้องสำรองจ่าย
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และ ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) บริษัทประกันภัยชั้นนำจากญี่ปุ่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันการเดินทาง ‘ซีไอเอ็มบี ไทย ทราเวล แคร์ (CIMB THAI Travel Care)’ ประกันเดินทางที่ให้ความคุ้มครองการเดินทางได้ทั่วโลก* โดยให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม และโดดเด่นในตลาด โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวไปญี่ปุ่น เพราะนอกจากซมโปะ จะเป็นประกันภัยชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว ยังมีเครือข่ายโรงพยาบาลที่ครอบคลุมทั่วประเทศญี่ปุ่น และไม่ต้องสำรองจ่าย* หากเกิดเหตุฉุกเฉิน เจ็บป่วยกะทันหัน รวมไปถึงการให้ความคุ้มครองเที่ยวบินล่าช้า กระเป๋าสูญหาย และอื่น ๆ
“ซมโปะ ตามใจ” ประกันรถยนต์แบบ Subscription รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย จากซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับเอเชีย จาก Insurance Asia Awards 2023
ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับเอเชียจากงาน Insurance Asia Awards 2023 สาขา “Digital Insurance Initiative of the Year – Thailand” และ “Insurance Initiative of the Year – Thailand” จากผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่อย่าง “ซมโปะ ตามใจ (Sompo Tamjai)” โดยทั้ง 2 รางวัล เป็นรางวัลทรงเกียรติที่การันตีถึงความสำเร็จในการเป็นผู้นำด้านประกันภัยรถยนต์ ทั้งผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ และบริการอันหลากหลาย พร้อมตอกย้ำถึงความใส่ใจและการให้ลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง
ซมโปะ ประกันภัย แบ่งปันสิ่งของมอบให้สถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการ ลาดกระบัง ในโครงการเหลือ-หนูขอ
วันที่ 14 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ตัวแทนพนักงานของ บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ส่งมอบสิ่งของ เช่น เสื้อผ้า ตุ๊กตา ฯลฯ ที่ได้จากการร่วมบริจาคโดยพนักงาน ซมโปะ ประกันภัย ให้แก่โครงการเหลือ-หนูขอ สถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการ ลาดกระบัง โดยสิ่งของบริจาคจะถูกนำไปใช้ประโยชน์ และนำไปจำหน่ายเพื่อเปลี่ยนเป็นค่าอาหาร ค่ายารักษาโรค ที่จำเป็นสำหรับน้องๆ รวมไปถึงได้เลี้ยงอาหารกลางวัน สำหรับน้องๆ อีกด้วย
กิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นส่งเสริมการมีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี (Innovation for Wellbeing) ซึ่งบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญเสมอมา
ซมโปะ ประกันภัย คว้ารางวัลใหญ่ จากเวทีระดับโลก The Global Economics Awards 2022
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านประกันวินาศภัย เข้ารับมอบรางวัล Thailand Most Customer-centric Non-Life Insurance Company รางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางมากที่สุด จากเวทีระดับสากล The Global Economics Award 2022 ที่จัดขึ้นโดยนิตยสารการเงินชั้นนำจากสหราชอาณาจักร The Global Economics เมื่อเร็ว ๆ นี้
โดยรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จที่เกิดจากความมุ่งมั่นและตั้งใจของซมโปะ ประกันภัย ในการดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกคน ตามพันธกิจ “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น”
ประกันการเดินทาง ตัวช่วยสำคัญให้เที่ยวอย่างปลอดภัย เพิ่มความอุ่นใจเมื่อต้องไปต่างประเทศ
สายท่องเที่ยวรู้ไหมว่าหนึ่งในไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้เมื่อต้องเดินทางไกลไปต่างประเทศทุกครั้ง คือ “การมีประกันการเดินทาง” ที่มีความจำเป็นมากต่อทุกคน
ซมโปะ เข้าร่วมแสดงความยินดีกับฟิน อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ป้ายแดงญาญ่า อุรัสยา
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมแสดงความยินดีกับบริษัท ฟิน อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ในงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ป้ายแดงญาญ่า อุรัสยา พร้อมแคมเปญใหม่ "ญาญ่า ไว้ใจฟิน มาซื้อประกันรถกับฟินนะคะ" เมื่อเร็วๆ นี้
ซมโปะ ประกันภัย จัดงาน “SompOrientation” ต้อนรับพนักงานใหม่ สานต่อความตั้งใจ “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น”
นายนภพัช สร้อยทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานภาพลักษณ์และการสื่อสารองค์กร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซมโปะ ประกันภัยเดินหน้าจัดงาน “SompOrientation” กิจกรรมเพื่อสร้างสัมพันธ์กับพนักงานในธีมแนวคิด “135 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น” ต้อนรับพนักงานใหม่ที่เข้าร่วมทำงานกับบริษัทฯในปีนี้เข้าสู่ครอบครัวซมโปะ
บอกรักแม่ผ่านประกันสุขภาพ ของขวัญแทนใจรูปแบบใหม่ พร้อมรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มจากซมโปะ ประกันภัย
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการให้บริการประกันวินาศภัย ที่ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 25 ปี โดยยึดพันธกิจสำคัญในการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำประกันสุขภาพในประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนในเทศกาลวันแม่มอบสิทธิประโยชน์ 2 ต่อ ผ่านประกันสุขภาพ เต็มเต็ม และประกันสุขภาพ ดีดี เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนใจแก่คนที่คุณรัก
ซมโปะ ร่วมส่งน้ำใจมอบสิ่งของ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยชุมชนพัฒนาบ่อนไก่
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นำโดย ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยทีมงานจิตอาสา เดินทางไปมอบน้ำดื่ม เครื่องอุปโภคบริโภค ของใช้ที่จำเป็น
‘ซมโปะ’ เดินแผนธุรกิจในการขับเคลื่อนดิจิทัลอีโคซิสเต็ม จับมือ ‘ShopeePay’ ขยายฐานผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมปูพรมการเข้าถึงประกันภัยรถยนต์และการเดินทาง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เดินแผนธุรกิจในการขับเคลื่อนดิจิทัลอีโคซิสเต็มอย่างเต็มกำลัง เลือกจับมือพันธมิตร ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ ลุยขยายฐานผู้บริโภคบนโลกดิจิทัลเพื่อรองรับกระแสพฤติกรรมการจ่ายเงินผ่าน Mobile Wallet ที่พุ่งทะยาน
ซมโปะ ประกันภัย ส่งมอบประกันการเดินทาง Travel Joy เพื่อนรู้ใจนักเดินทาง ต้อนรับกระแสการท่องเที่ยวคึกคัก
กรุงเทพฯ 24 พฤษภาคม 2565 บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านการประกันภัย จัดเต็มต้อนรับกระแสการเดินทางและท่องเที่ยวต่างประเทศที่เริ่มกลับมาคึกคัก หลังจากหลาย ๆ ประเทศเริ่มเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวให้กลับมาท่องเที่ยวแบบไม่ต้องกักตัว เดินหน้าส่งมอบประกันการเดินทาง Travel Joy เพื่อนรู้ใจนักเดินทาง ที่ให้ความคุ้มครองทั่วโลกพร้อมดูแลคุณให้ปลอดภัยและสบายใจตลอดการเดินทาง ด้วยบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง คุ้มครองตั้งแต่ก้าวแรกที่ออกจากบ้าน พร้อมรับส่วนลดเบี้ยประกันภัย 10% เพียงกรอกโค้ด TA10 ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคมนี้ สามารถซื้อ และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ประกันเดินทาง
เปิดแนวคิด “ซมโปะ ประกันภัย” ดูแลพนักงาน พร้อมปรับแผนสื่อสารช่วงวิกฤต จัดการปัญหาระยะประชิด ย้ำใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเป็นทางออกในระยะยาว เพื่อตอกย้ำพันธกิจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น
ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SOMPO เล่าถึงวิธีคิดและการรับมือกับวิกฤตครั้งสำคัญว่า นับตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในช่วงปลายปี 2019
ซมโปะ เปิดตัว MOTORJOY เว็ปไซด์ซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์
ซมโปะ ประกันภัย เดินหน้าลุยช่องทางออนไลน์ ตอกย้ำการก้าวสู่ Digital Insurer เปิดเว็ปไซด์ MOTORJOY ขายประกันรถยนต์ออนไลน์ นำร่องขายประกันรถยนต์ชั้น 2+ ซื้อง่ายรับความคุ้มครองทันที จัดเต็มโปรโมชันทั้งส่วนลดเบี้ยฯ 15% พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน
ซมโปะ ประกันภัย ร่วมงาน LAST MILE ASEAN CONFERENCE & EXPO 2022 นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประภัย
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการให้บริการประกันวินาศภัย นำโดยผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เข้าร่วมงาน LAST MILE ASEAN CONFERENCE & EXPO 2022 งานประชุมและงานแสดงสินค้าด้านการขนส่งเดลิเวอรี่เพื่ออีคอมเมิร์ซแห่งอาเซียน
ซมโปะ ประกันภัย จัด Smart Agent Roadshow พบตัวแทนนายหน้าทั่วประเทศ นำเสนอ SOMPO Smart Agent Platform หวังเพิ่มช่องทางดิจิทัลตอบโจทย์การทำงานยิ่งขึ้น
ซมโปะ ประกันภัย ผู้นำด้านประกันวินาศภัย เดินหน้ารุกดิจิทัลเต็มรูปแบบ นำร่องผ่านการขับเคลื่อนกิจกรรม Smart Agent Roadshow พบตัวแทนนายหน้าทั่วประเทศ เสนอ SOMPO Smart Agent Platform แพลตฟอร์มสำหรับตัวแทนนายหน้า ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานในยุคดิจิทัล หวังช่วยเพิ่มช่องทางการขายแบบออนไลน์มากขึ้น คาดปี 2565 จะมีเบี้ยประกันภัยผ่านช่องทางตัวแทนนายหน้าเติบโต 53%
ซมโปะ ประกันภัย ส่งประกันสุขภาพ Love Health สุขภาพเต็มเต็ม ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์
ซมโปะ ประกันภัย ผู้ให้บริการด้านประกันวินาศภัย ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ และเดือนแห่งความรัก ด้วยประกันสุขภาพ Love Health สุขภาพเต็มเต็ม เรื่องสุขภาพให้ซมโปะดูแลคุณ ด้วยความคุ้มครองเต็มที่อย่างรอบด้านในการดูแลสุขภาพคุณ และคนข้างๆ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์
ซมโปะ ประกันภัย จับเทรนด์การเดินทาง เปิดเกมรุกประกันภัยรถยนต์ ส่งมอบความคุ้มค่า ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย
ซมโปะ ประกันภัย มุ่งมั่นตอกย้ำพันธกิจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น มองเศรษฐกิจไทยปี 2565 เริ่มฟื้นตัว ชี้คนไทยได้รับวัคซีนครอบคลุมมากขึ้น ส่งผลให้กิจกรรมต่าง ๆ ขับเคลื่อนมากขึ้น และปรับพฤติกรรมใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทางให้ตลาดประกันภัยรถยนต์กลับมาเติบโตอีกครั้ง
ซมโปะ เดินหน้าเจาะตลาดสุขภาพ ตอบรับเทรนด์ประกันสุขภาพมาแรง ชูเหนือผลิตภัณฑ์เข้าใจง่าย ซื้อสะดวก มุ่งดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น
ซมโปะ ประกันภัย ผู้ให้บริการด้านประกันวินาศภัย เดินหน้าตอกย้ำพันธกิจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น มองเทรนด์ประกันสุขภาพมาแรงแห่งปี 2565 เหตุคนไทยหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น หลังติดกับดักโควิด-19 มายาวนาน และต้องเผชิญปัจจัยเสี่ยงสุขภาพเพิ่มขึ้น
มโปะ ประกันภัย เดินหน้าส่งมอบความห่วงใย ต้อนรับวันเด็ก
ซมโปะ ประกันภัย ผู้ให้บริการด้านประกันวินาศภัย เดินหน้ามอบของขวัญต้อนรับวันเด็ก ส่ง PA Kids Protect ประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็ก คุ้มครองอุ่นใจ มอบความห่วงใยแด่คนที่คุณรัก ด้วยความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 2 ล้านบาท ค่ารักษาพยาบาลไม่ต้องสำรองจ่าย จ่ายเบี้ยเบาๆ เริ่มต้นเพียงวันละ 7 บาท
ซมโปะ ประกันภัย คาดผลประกอบการปี 64 เติบโต 16 % รุกเดินหน้าตอกย้ำพันธกิจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าเร่งพัฒนานวัตกรรมด้านการบริการในปี 65 เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม
ซมโปะ ประกันภัย ผู้ให้บริการด้านประกันวินาศภัย เผยคาดการณ์การเติบโตปี 64 โตกว่าปี 63 กว่า 16 % ดีเกินคาดหลังพิษโควิด – 19 ทำเศรษฐกิจชะลอตัว ชี้เป็นตัวเลขที่น่าพอใจ โดยสัดส่วนพอร์ตลูกค้าญี่ปุ่นคิดเป็น 60% ขณะที่สัดส่วนพอร์ตลูกค้าไทย 40%
ซมโปะ ประกันภัย เดินหน้ารุกการเป็นแบรนด์ที่ดูแลคนไทย ฝ่าวิกฤติโควิด-19 สร้างการเติบโตตามเป้าหมาย
ซมโปะ ประกันภัย เดินหน้าสร้างแบรนด์ในเมืองไทยเพื่อตอกย้ำความตั้งใจภายใต้พันธกิจ ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น ท่ามกลางสถานการณ์ความท้าทายของโรคระบาดและสถานการณ์เศรษฐกิจด้วยการมุ่งคิดค้นและพัฒนาทางเลือกของประกันในหลากหลายรูปแบบ ทั้งด้านความปลอดภัย และด้านสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า
ซมโปะ ประกันภัย คว้ารางวัล ประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมประกันภัย ที่มุ่งมั่นดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รับรางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มี การพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2563
ซมโปะ ประกันภัย ส่งต่อความห่วงใยให้นักรบด่านหน้าสู้โควิด-19 มอบหุ่นยนต์ดินสอแจกยาผู้ป่วย ใน รพ.สนาม สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สะท้อนวิสัยทัศน์ใช้นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัย มุ่งดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น
ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ซมโปะ ประกันภัย ร่วมส่งมอบความห่วงใยให้คนไทยก้าวข้ามสถานการณ์โควิด-19 โดยบริจาคหุ่นยนต์แจกยา เพื่ออำนวยความสะดวกในการจ่ายยาแก่ผู้ป่วยติดเชื้อ ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาภาระหน้าที่ของแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจ
ซมโปะ ประกันภัย เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพื้นที่กทม. - อยุธยา ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการ “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น”
ซมโปะ ประกันภัย เดินหน้าตอกย้ำพันธกิจ “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น” กับความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือสังคม จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ลงพื้นที่มอบถุงปันน้ำใจ อาหาร น้ำดื่ม ยาสามัญประจำบ้าน และอุปกรณ์ยังชีพ แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม
ซมโปะ ประกันภัย พร้อมช่วยเหลือลูกค้าประกันภัยรถยนต์ ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ตอกย้ำความตั้งใจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประกันภัยที่มาพร้อมพันธกิจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น เดินหน้าเร่งเครื่องช่วยเหลือผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ พร้อมรองรับการบริการและให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ถือกรมธรรม์อย่างเต็มที่
ซมโปะลงทุน “คัฟเวอร์ จีเนียส” ต่อยอดธุรกิจประกัน
ซมโปะ โฮลดิ้งส์ เอเชีย ลงทุนเชิงกลยุทธ์กว่า 50 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ ใน “คัฟเวอร์ จีเนียส” บริษัทอินชัวร์เทคระดับโลก เพิ่มศักยภาพ ขยายธุรกิจประกันภัย
ซมโปะ ประกันภัย คว้ารางวัล “Product Innovation Awards 2021” สะท้อนความมุ่งมั่นดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) รับรางวัลสินค้า Product Innovation Awards 2021 จากนวัตกรรมความสำเร็จของประกันภัยเจ้าแรกที่นำ Drone ใช้เพื่อการสำรวจภัย
SOMPO ได้รับการยกระดับคุณค่าแบรนด์เพิ่มขึ้นจากผลสำรวจของนีลเส็น ตอกย้ำการสร้างแบรนด์และความเป็นผู้นำด้านประกันภัยที่ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น
ซมโปะ ประกันภัย ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการประกันภัย เดินหน้ามุ่งสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและขยายฐานการรับรู้ไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยล่าสุดผลสำรวจจากนีลเส็น เผยว่า ซมโปะ ประกันภัย ได้รับการยกระดับคุณค่าแบรนด์เพิ่มขึ้น สะท้อนความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น
ซมโปะ ประกันภัย ร่วมเคียงข้างคนไทยสนับสนุนอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ให้เจ้าหน้าที่เขตบางรัก
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ผู้นำด้านธุรกิจประกันภัย นำโดย ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ (คนที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดินหน้าร่วมเคียงข้างคนไทยท่ามกลางสถานการ์โควิด-19 สนับสนุนอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ในการทำงานสำหรับเจ้าหน้าที่เขตบางรัก
SOMPO เปิดตัวแคมเปญสุดคุ้ม “ลดสุดใจช่วยคนไทยสู้วิกฤตกับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1” ราคาโดนใจพิเศษสุดในตลาด ไม่ต้องตรวจสภาพ ช่วยแบ่งเบาภาระประชาชนก้าวข้ามวิกฤติ
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านการประกันภัย เคียงข้างลูกค้ามอบความคุ้มครองสุดคุ้ม เดินหน้าส่งแคมเปญ “ลดสุดใจช่วยคนไทยสู้วิกฤต กับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1” พร้อมรับประกันราคาพิเศษสุดในตลาด ไม่ต้องตรวจสภาพ ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก หวังช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายประชาชนท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 สอดคล้องกับความตั้งใจของซมโปะภายใต้พันธกิจ ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น
ซมโปะ ประกันภัย ฝ่าวิกฤติโควิด-19 มั่นใจเบี้ยประกันปี 64 เติบโตกว่าตลาดตามเป้าหมาย ปรับแผนบุกตลาดรายย่อยเล็งปั้นประกันสุขภาพแทนการเดินทางที่ใช้เป็นเรือธง ชูกลยุทธ์ใช้ Data เป็นจุดแข็งส่งสินค้าและบริการ เข้าถึงคนไทยบนแพลตฟอร์มออนไลน์
ชมโปะ ประกันภัย เปิดแผนฝ่าวิกฤติโควิด-19 มั่นใจเบี้ยประกันภัยปี 2564 เติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ หลังครึ่งแรกของปีเติบโตถึง 16% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ครองใจรายใหญ่ที่เป็นกลุ่มลูกค้าหลักอยู่หมัด มองครึ่งหลังปีนี้ตลาดในไทยยังทรงตัว หลังโควิด-19 ยืดเยื้อภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ฉุดกำลังซื้อรายย่อย ปรับแผนธุรกิจรุกรายใหญ่ทดแทน จากเดิมเร่งเครื่องรุกตลาดรายย่อยด้วยประกันการเดินทาง สบช่องเบนเข็มไปประกันสุขภาพ พร้อมปรับตัวก้าวข้ามความท้าทายในยุคดิจิทัล ชูกลยุทธ์ใช้ Data เป็นจุดแข็งในการพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อเข้าถึงคนไทยผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ภายใต้ปรัชญาการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น เพื่อความสุขในทุกรายละเอียดการใช้ชีวิตของทุกคน
ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SOMPO เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจประกันภัยในประเทศไทยช่วงครึ่งหลังของปี 2564 น่าจะยังทรงตัว ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ยืดเยื้อ ส่งผลให้เศรษฐกิจชะลอตัว และกระทบต่อกำลังซื้อของผู้บริโภค โดยเฉพาะตลาดรายย่อย ขณะที่ตลาดรายใหญ่หรือลูกค้าองค์กร ซึ่งเป็นลูกค้าหลักของซมโปะเริ่มมีทิศทางดีขึ้นตามการส่งออกตั้งแต่ช่วงครึ่งปีแรก เนื่องจากเศรษฐกิจในหลายประเทศเริ่มฟื้นตัว ทำให้เบี้ยประกันภัยของซมโปะยังเติบโตได้ดี คาดว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยจะต้องเติบโตกว่าตลาดประกันภัย ในปีนี้ หลังจากที่ในครึ่งแรกของปี 2564 มีอัตราการเติบโต 16% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2563
“สถานการณ์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ผู้บริโภคเริ่มหันมาให้ความสนใจเรื่องความปลอดภัยและสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งเราเชื่อว่าทุกบริษัทต่างเล็งเห็นความสำคัญในเรื่องดังกล่าว โดยจะเห็นได้ว่าตลาดประกันภัยส่วนใหญ่จะมุ่งไปในแนวทางที่คล้าย ๆ กัน คือ Personal safety and health แต่อย่างไรก็ดีเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา ส่งผลให้กำลังซื้อลดลงแม้จะเห็นแนวทางธุรกิจที่เห็นชัดแต่กำลังซื้อในครึ่งปีหลังก็คงจะไม่แรงนัก ดังนั้นครึ่งปีหลังนี้เรียกว่าเป็นช่วงของการประคับประคองการเติบโตอย่างระมัดระวังให้ข้ามผ่านวิกฤตินี้ไปได้ ทำให้เป้าหมายเราไม่ได้ตั้งไว้สูงมากนักแต่เป็นการเกาะไปกับการเติบโตของตลาดประกันภัย ซึ่งในตลาดมักจะแบ่งเป็นบริษัทขนาดใหญ่ กลางและเล็ก โดยเราเป็นบริษัทขนาดกลางที่ปรับเปลี่ยนได้รวดเร็วจึงมีอัตราการเติบโตกว่าตลาด และพร้อมที่จะมองหาลูกค้าผ่านช่องทางวิถีการตลาดแบบใหม่อยู่เสมอ” ผศ.ชญณา กล่าว
ผศ.ชญณา กล่าวต่อว่า การทำตลาดรายย่อยของซมโปะ ปัจจุบันมีธนาคารซีไอเอ็มบีเป็นพันธมิตร เน้นลูกค้าเงินกู้บ้าน และเงินกู้รถ แต่สถานการณ์ปัจจุบันธนาคารมีความเข้มงวดในการปล่อยกู้ ทำให้คนกู้เงินน้อยลง อาจต้องเปลี่ยนเป็นกลุ่มใหม่ที่เรียกว่า Loan customer ซึ่งต้องเพิ่มช่องทางเข้าหาลูกค้ากลุ่มนี้ให้มากขึ้น นอกจากนี้ ยังเล็งเห็นว่าคนบางกลุ่มยังมีกำลังจ่ายเพื่อรองรับความเสี่ยง เช่น ประกันสุขภาพ เริ่มเห็นว่าคนไทยมีความตระหนักในเรื่องสุขภาพมากขึ้น และให้ความสนใจซื้อประกันสุขภาพเพิ่มขึ้น เพื่อให้สามารถเพิ่มสัดส่วนรายย่อยให้ได้ แม้เบี้ยประกันภัยที่เพิ่มขึ้นจะไม่รวดเร็วเท่าในส่วนของลูกค้ารายใหญ่ หรือลูกค้าองค์กรที่เพิ่มเร็วกว่า
สำหรับตลาดลูกค้ารายใหญ่มีแนวโน้มเติบโตตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ เห็นได้จากขณะนี้เศรษฐกิจในหลายประเทศเริ่มฟื้นตัว การส่งออกดีขึ้น ความต้องการประกันก็เติบโตตามไปด้วย และปัจจุบันยังมีเทรนด์สำคัญที่เป็นปัจจัยขับเคลื่อนคือ หลายภาคส่วนโดยเฉพาะภาคธุรกิจเริ่มตระหนักถึงความรับผิดต่อผู้อื่นมากขึ้น โดยในประเทศที่พัฒนาแล้วจะเห็นเทรนด์นี้ชัดเจน เพราะประชาชนมีความเข้าใจและเรียกร้องสิทธิกันมากขึ้น ทำให้การประกันภัยที่ครอบคลุมต่อบุคคลอื่นเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเป็นที่ต้องการมากขึ้น ซึ่งในประเทศไทยก็เริ่มเห็นเทรนด์นี้มากขึ้น และเป็นเรื่องดีที่คนรู้สึกว่าความรับผิดชอบต่อบุคคลอื่นคือ ความเสี่ยง
อีกหนึ่งปัจจัยสนับสนุนธุรกิจประกันคือ คนไทยตระหนักและมีความรู้เกี่ยวความเสี่ยงมากขึ้น สะท้อนจากการเติบโตของประกันสุขภาพ ที่เห็นว่าค่ารักษาพยาบาลมีแนวโน้มแพงขึ้นตามเทคโนโลยีที่ใช้รักษา ทำให้ลูกค้าต้องหันมาทำประกันสุขภาพด้วยต้นทุนที่สูงขึ้น ซึ่งบทบาทของบริษัทประกันจะต้องทำให้คนตระหนัก ไม่ใช่หวาดกลัว โดยทำให้รู้ว่าทุกอย่างต้องมีแผนสองรองรับ การบริหารความเสี่ยงเป็นเรื่องสำคัญ หากคนไทยตระหนักถึงความเสี่ยงมากขึ้น จะทำให้ธุรกิจประกันเติบโตได้มาก เพราะปัจจุบันคนไทยถือครองกรมธรรม์จำนวนไม่มาก จึงมีศักยภาพในการเติบโตอีกมาก โดยเฉพาะตลาดรายย่อย และเอสเอ็มอีที่ยังไม่ให้ความสำคัญกับการบริหารความเสี่ยง แต่วิกฤติครั้งนี้เป็นจุดเปลี่ยนสร้างการเติบโตให้กับเอสเอ็มอีด้วย หากจะก้าวไปอย่างยั่งยืนต้องมีรู้จักบริหารความเสี่ยง
“ความท้าทายของธุรกิจประกันเป็นเรื่องพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนเร็ว และเจเนอเรชั่นใหม่กำลังเติบโต ในยุคดิจิทัลที่ผลักดันให้องค์กรต้องมาอยู่ในพื้นที่ออนไลน์ คีย์สำคัญคือ Data ที่จะทำให้การวิเคราะห์มีความแม่นยำ เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการได้ตรงความต้องการของลูกค้า ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคเข้าใจเรื่องประกันมากขึ้น แค่รอเวลาให้กำลังซื้อกลับมา โดยซมโปะจะใช้ประโยชน์จาก Data มาขับเคลื่อนธุรกิจ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ครอบคลุมและตรงกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งส่งมอบประสบการณ์การซื้อประกันทางออนไลน์ที่ดียิ่งขึ้น”
ซมโปะ ประกันภัย ก้าวสู่ตลาดไทยเมื่อปี 2540 ในฐานะบริษัทประกันชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจในประเทศญี่ปุ่นมากว่า 130 ปี โดยเริ่มต้นจากบริษัทประกันอัคคีภัยที่เข้ามาดูแลลูกค้าจากประเทศญี่ปุ่นที่เข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย ในช่วงแรกจึงให้บริการในลักษณะ B2B จนในปี 2558 ได้เริ่มปรับพอร์ตการประกอบธุรกิจให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าแบบ B2C และในช่วงปี 2559 เริ่มเน้นเรื่องของประกันการเดินทางเริ่มต้นขยายฐานสู่ลูกค้ารายย่อย ด้วยกลยุทธ์หลักที่ถือเป็นจุดแข็งคือ Data ด้านการท่องเที่ยว-ผลผลิตทางการเกษตร-การเดินทาง พัฒนาสู่สินค้าเรือธงในการบุกตลาดไทย ได้แก่ ประกันภัยท่องเที่ยว ประกันภัยพืชผล และประกันรถกระบะ ภายใต้ปรัชญาการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น เพื่อความสุขในทุกรายละเอียดการใช้ชีวิตของทุกคน
ทั้งนี้ ในช่วง 6 เดือนแรก เบี้ยประกันภัยของซมโปะเติบโตจากลูกค้ารายใหญ่ โดยส่วนใหญ่เป็นองค์กรธุรกิจจากประเทศญี่ปุ่น มีสัดส่วนอยู่ที่ 85% ส่วนลูกค้ารายย่อยอยู่ที่ 15% ของพอร์ตรวม แบ่งเป็นประเภทต่าง ๆ ดังนี้ ประกันภัย P&C (Fire, IAR, Liability) อยู่ที่ 63% ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าองค์กรมีสัดส่วน, ประกันภัยรถ (Motor) อยู่ที่ 14%, ประกันภัยอื่น ๆ อยู่ที่ 10% เช่น ประกันพืชผล Loan Protection, ประกันสุขภาพ อยู่ที่ 5% และประกันภัยการเดินเรือ อยู่ที่ 4%
###
เกี่ยวกับ บมจ. ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย)
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทฯ ในเครือของ SOMPO HOLDINGS ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการประกันภัย และโซลูชั่นความเสี่ยงที่เชื่อถือได้ และเป็นที่ยอมรับในญี่ปุ่นมานานกว่า 132 ปี SOMPO HOLDINGS ให้บริการลูกค้าในกว่า 30 ประเทศในภูมิภาค และเป็นผู้ให้บริการประกันวินาศภัยชั้นนำในเอเชีย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ชมพีอาร์
โสภี ฉวีวรรณ โทร 080-942-4559
พนิตพิชา คงสังข์ โทร 082-496-8048
ซมโปะ ประกันภัย เดินหน้าคุ้มครองการรักษาโควิด-19 แบบ HOME ISOLATION ตามสัญญากรมธรรม์ประกันสุขภาพ ตอกย้ำการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น
ซมโปะ ประกันภัย ยืนยันให้ความคุ้มครองการรักษาโควิด-19 แบบ HOME ISOLATION สอดรับคำสั่งนายทะเบียน สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)
SOMPO ตอกย้ำพันธกิจ “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น” เดินหน้าช่วยเหลือสังคม ดูแลพนักงาน และบริการลูกค้าด้วยหัวใจตลอดปี
กรุงเทพฯ, 21 กรกฏาคม 2564 - บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านการประกันภัย เดินหน้าตอกย้ำพันธกิจ “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น” กับความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือสังคม ดูแลพนักงาน และบริการลูกค้าด้วยหัวใจตลอดปี
Launch of Cassava Parametric Weather Insurance Program” in Thailand
Contribution to the SGDs through the development of an innovative new product collaborating with Ajinomoto (Thailand) and FD Green
ซมโปะ ร่วมส่งต่อน้ำใจ ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นำโดย ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยพนักงาน ลงพื้นที่มอบถุงปันน้ำใจสู่ชุมชน
ซมโปะ เปิดตัวประกันภัยอ้อยจากภัยแล้ง เจ้าแรกของไทย
บมจ. ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จับมือกับ Productive Plus เปิดตัวโครงการกรมธรรม์ประกันภัยพืชผลอ้อยจากภัยแล้ง โดยใช้ดัชนีฝนแล้ง และตรวจวัดด้วยดาวเทียม ลุยพื้นที่นำร่องเกษตรไร่อ้อยจังหวัดชัยภูมิ ตั้งเป้าขยายพื้นที่ช่วยเหลือเกษตรกรทั่วประเทศ
บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จํากัด จับมือ บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เดินสายประชาสัมพันธ์ประกัน พ.ร.บ.รถยนต์ จากซมโปะ ประกันภัย
ซมโปะ รุกทัพในไทยอย่างหนัก! เพิ่มทุนจดทะเบียนในประเทศไทยอีก 900 ล้านบาท!
ซมโปะ เจแปน อินชัวรันส์ อิงค์ บริษัทแม่ของซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ดำเนินการเพิ่มทุนแล้วในปี 2563 อีก 900 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายธุรกิจในประเทศไทยในอนาคต ทำให้ทุนจดทะเบียนบริษัทเพิ่มจาก 3,120 ล้านบาท เป็น 4,020 ล้านบาท!
ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าหลังจากที่ ซมโปะ ประกาศยกระดับความสัมพันธ์ครั้งสำคัญแบบ Exclusive Partnership ระยะยาว 15 ปีกับกลุ่มซีไอเอ็มบีไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนการขยายธุรกิจในประเทศไทยของซมโปะ เพื่อเสิร์ฟผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยครบ 360 องศา ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการด้านประกันภัยให้ลูกค้า
“ซมโปะ ได้ดำเนินการปรับกลยุทธ์ในส่วนของช่องทางการขาย โดยบริการขายประกันวินาศภัยทั้งลูกค้ารายย่อยและองค์กรผ่านทางธนาคารซีไอเอ็มบี ไทยทุกสาขาทั่วประเทศโดยได้มีการเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมาแทนที่สาขาซมโปะในต่างจังหวัด หลังจากที่ซมโปะมีนโยบายที่จะปิดให้บริการสาขาซมโปะตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 เป็นต้นไป ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการขออนุมัติจากสำนักงาน คปภ.
ผศ.ชญณา กล่าวอีกว่า การเพิ่มทุนจดทะเบียนในครั้งนี้ ถือเป็นการลงทุนเพิ่มเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ รวมถึงการปรับกลยุทธ์ในครั้งนี้ ยังสอดรับกับแผนยุทธศาสตร์องค์กรที่ประกอบด้วย 3 กลยุทธ์หลัก ตั้งแต่การปรับเปลี่ยนทางดิจิทัล (Digitalization) การสร้างพันธมิตรทางธุรกิจแบบเจาะจง (Focusing) ซึ่งถือได้ว่าเป็นโอกาสในการปรับรูปแบบการให้บริการจากสาขาซมโปะเป็นผ่านสาขาพันธมิตรที่มีสาขาจำนวนมากกว่าและครอบคลุมทั่วประเทศ โดยใช้ระบบควบคุมและบริหารงานจากสำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ (Centralization) ในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการเพื่อความสะดวกสบายของคู่ค้าและลูกค้า โดยในส่วนของคู่ค้าพันธมิตรและนายหน้าประกันวินาศภัย ซมโปะก็ยังคงจัดสรรเจ้าหน้าที่ในแต่ละพื้นที่อย่างครอบคลุมเพื่อดูแลและให้บริการเช่นเดิม”
ซมโปะ มุ่งมั่นตามคำมั่นสัญญาในการพัฒนาเพื่อความมั่นคง สุขภาพ ความสะดวกและคุณภาพชีวิตที่ดีของคู่ค้าและลูกค้าในทุกที่ทุกเวลา ตามสโลแกน “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น”
รู้จักซมโปะให้มากขึ้น คลิก! ‘www.sompo.co.th’
ปรึกษาเรื่องประกัน โทรหาซมโปะ 02-119-3000
Facebook : @SompoThailand
Line Official Account : @SompoThailand
#SOMPO #ซมโปะประกันภัย #ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น
ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ผนึกกำลัง กลุ่มซีไอเอ็มบีไทย รุกตลาดแบงก์แอสชัวรันส์เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในประเทศไทย
ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) (SOMPO) ยกระดับความสัมพันธ์ครั้งสำคัญแบบ Exclusive Partnership ระยะยาว กับกลุ่มซีไอเอ็มบีไทย อันประกอบด้วย ธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) (CIMBT), บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จํากัด (CIMB THAI AUTO) และ บริษัท เวิลด์ลีส จํากัด (Worldlease) เสิร์ฟผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยครบ 360 องศา ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการด้านประกันภัยให้ลูกค้า
“ซมโปะ ประกันภัย” ตอกย้ำจุดยืนด้านการพัฒนา คว้ารางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2563
“ซมโปะ ประกันภัย” บริษัทประกันภัยชั้นนำของญี่ปุ่นเพื่อคนไทย คว้ารางวัล บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2562 ในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2563 (Prime Minister’s Insurance Award 2020) โดยมี ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับมอบรางวัล จากนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมกล่าวว่า บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีที่บริษัทฯ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยนำนวัตกรรมเข้ามาเป็นส่วนสำคัญ เพื่อทำให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในบริการ ผลิตภัณฑ์ และรองรับการเปลี่ยนแปลงการเข้าสู่สังคมยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว ตามแนวทางของบริษัทที่ต้องการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น
SOMPO ผนึกกำลัง รพ.พระรามเก้า จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อลูกค้าคนพิเศษ
ซมโปะร่วมกับรพ. พระรามเก้า มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษตลอดทั้งปี ด้วยความใส่ใส่ “New Lifestyle, New Normal” จากสถานการณ์โควิด - 19 ที่ทำให้โลกทั้งใบต้องหันมาตื่นตัวและระวังรักษาสุขภาพครั้งใหญ่
“ซมโปะ ประกันภัย” คว้ารางวัล “MOST POTENTIAL COMPANY AWARD”
“ซมโปะ ประกันภัย” บริษัทประกันภัยชั้นนำของญี่ปุ่นเพื่อคนไทย คว้ารางวัล ประเภทความเป็นเลิศด้าน MOST POTENTIAL COMPANY AWARD” รางวัลสำหรับองค์กรที่มีแนวโน้มทางธุรกิจที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นผลการดำเนินงาน นวัตกรรม การบริการ และมีโอกาสเติบโตทางธุรกิจสูง”
Sompo Asia CEO Announces New Leadership Appointments and Regional Initiatives Across Asia Pacific
ประกาศแต่งตั้ง ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562
Sorry, but nothing matched your newsroom filters. ( Reset Filters)
Copyright © 2020 Sompo Insurance (Thailand) Public Company Limited. All Rights Reserved.