Sompo

Innovation for Wellbeing

ข่าวสารจากซมโปะ

Home» เกี่ยวกับเรา» ข่าวสารอัพเดท

ข่าวสารจากซมโปะ

05 ต.ค. 2021

ซมโปะ ประกันภัย พร้อมช่วยเหลือลูกค้าประกันภัยรถยนต์ ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ตอกย้ำความตั้งใจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประกันภัยที่มาพร้อมพันธกิจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น เดินหน้าเร่งเครื่องช่วยเหลือผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ พร้อมรองรับการบริการและให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ถือกรมธรรม์อย่างเต็มที่

29 ก.ย. 2021

ซมโปะ ประกันภัย คว้ารางวัล “Product Innovation Awards 2021” สะท้อนความมุ่งมั่นดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดย ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รับรางวัลสินค้า Product Innovation Awards 2021 จากนวัตกรรมความสำเร็จของประกันภัยเจ้าแรกที่นำ Drone ใช้เพื่อการสำรวจภัย

29 ก.ย. 2021

ซมโปะลงทุน “คัฟเวอร์ จีเนียส” ต่อยอดธุรกิจประกัน

ซมโปะ โฮลดิ้งส์ เอเชีย ลงทุนเชิงกลยุทธ์กว่า 50 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ ใน “คัฟเวอร์ จีเนียส” บริษัทอินชัวร์เทคระดับโลก เพิ่มศักยภาพ ขยายธุรกิจประกันภัย

17 ก.ย. 2021

SOMPO ได้รับการยกระดับคุณค่าแบรนด์เพิ่มขึ้นจากผลสำรวจของนีลเส็น ตอกย้ำการสร้างแบรนด์และความเป็นผู้นำด้านประกันภัยที่ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น

ซมโปะ ประกันภัย ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการประกันภัย เดินหน้ามุ่งสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและขยายฐานการรับรู้ไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยล่าสุดผลสำรวจจากนีลเส็น เผยว่า ซมโปะ ประกันภัย ได้รับการยกระดับคุณค่าแบรนด์เพิ่มขึ้น สะท้อนความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น

 

 

02 ก.ย. 2021

ซมโปะ ประกันภัย ร่วมเคียงข้างคนไทยสนับสนุนอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ให้เจ้าหน้าที่เขตบางรัก

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ผู้นำด้านธุรกิจประกันภัย นำโดย ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ (คนที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดินหน้าร่วมเคียงข้างคนไทยท่ามกลางสถานการ์โควิด-19 สนับสนุนอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ในการทำงานสำหรับเจ้าหน้าที่เขตบางรัก

17 ส.ค. 2021

SOMPO เปิดตัวแคมเปญสุดคุ้ม “ลดสุดใจช่วยคนไทยสู้วิกฤตกับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1” ราคาโดนใจพิเศษสุดในตลาด ไม่ต้องตรวจสภาพ ช่วยแบ่งเบาภาระประชาชนก้าวข้ามวิกฤติ

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านการประกันภัย เคียงข้างลูกค้ามอบความคุ้มครองสุดคุ้ม เดินหน้าส่งแคมเปญลดสุดใจช่วยคนไทยสู้วิกฤต กับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1” พร้อมรับประกันราคาพิเศษสุดในตลาด ไม่ต้องตรวจสภาพ ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก หวังช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายประชาชนท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 สอดคล้องกับความตั้งใจของซมโปะภายใต้พันธกิจ ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น 

11 ส.ค. 2021

ซมโปะ ประกันภัย ฝ่าวิกฤติโควิด-19 มั่นใจเบี้ยประกันปี 64 เติบโตกว่าตลาดตามเป้าหมาย ปรับแผนบุกตลาดรายย่อยเล็งปั้นประกันสุขภาพแทนการเดินทางที่ใช้เป็นเรือธง ชูกลยุทธ์ใช้ Data เป็นจุดแข็งส่งสินค้าและบริการ เข้าถึงคนไทยบนแพลตฟอร์มออนไลน์

ชมโปะ ประกันภัย เปิดแผนฝ่าวิกฤติโควิด-19 มั่นใจเบี้ยประกันภัยปี 2564 เติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ หลังครึ่งแรกของปีเติบโตถึง 16% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ครองใจรายใหญ่ที่เป็นกลุ่มลูกค้าหลักอยู่หมัด มองครึ่งหลังปีนี้ตลาดในไทยยังทรงตัว หลังโควิด-19 ยืดเยื้อภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ฉุดกำลังซื้อรายย่อย ปรับแผนธุรกิจรุกรายใหญ่ทดแทน จากเดิมเร่งเครื่องรุกตลาดรายย่อยด้วยประกันการเดินทาง สบช่องเบนเข็มไปประกันสุขภาพ พร้อมปรับตัวก้าวข้ามความท้าทายในยุคดิจิทัล ชูกลยุทธ์ใช้ Data เป็นจุดแข็งในการพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อเข้าถึงคนไทยผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ภายใต้ปรัชญาการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น เพื่อความสุขในทุกรายละเอียดการใช้ชีวิตของทุกคน    

ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SOMPO เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจประกันภัยในประเทศไทยช่วงครึ่งหลังของปี 2564 น่าจะยังทรงตัว ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ยืดเยื้อ ส่งผลให้เศรษฐกิจชะลอตัว และกระทบต่อกำลังซื้อของผู้บริโภค โดยเฉพาะตลาดรายย่อย ขณะที่ตลาดรายใหญ่หรือลูกค้าองค์กร ซึ่งเป็นลูกค้าหลักของซมโปะเริ่มมีทิศทางดีขึ้นตามการส่งออกตั้งแต่ช่วงครึ่งปีแรก เนื่องจากเศรษฐกิจในหลายประเทศเริ่มฟื้นตัว ทำให้เบี้ยประกันภัยของซมโปะยังเติบโตได้ดี คาดว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยจะต้องเติบโตกว่าตลาดประกันภัย ในปีนี้ หลังจากที่ในครึ่งแรกของปี 2564 มีอัตราการเติบโต 16% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2563

“สถานการณ์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ผู้บริโภคเริ่มหันมาให้ความสนใจเรื่องความปลอดภัยและสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งเราเชื่อว่าทุกบริษัทต่างเล็งเห็นความสำคัญในเรื่องดังกล่าว โดยจะเห็นได้ว่าตลาดประกันภัยส่วนใหญ่จะมุ่งไปในแนวทางที่คล้าย ๆ กัน คือ Personal safety and health แต่อย่างไรก็ดีเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา ส่งผลให้กำลังซื้อลดลงแม้จะเห็นแนวทางธุรกิจที่เห็นชัดแต่กำลังซื้อในครึ่งปีหลังก็คงจะไม่แรงนัก ดังนั้นครึ่งปีหลังนี้เรียกว่าเป็นช่วงของการประคับประคองการเติบโตอย่างระมัดระวังให้ข้ามผ่านวิกฤตินี้ไปได้ ทำให้เป้าหมายเราไม่ได้ตั้งไว้สูงมากนักแต่เป็นการเกาะไปกับการเติบโตของตลาดประกันภัย ซึ่งในตลาดมักจะแบ่งเป็นบริษัทขนาดใหญ่ กลางและเล็ก โดยเราเป็นบริษัทขนาดกลางที่ปรับเปลี่ยนได้รวดเร็วจึงมีอัตราการเติบโตกว่าตลาด และพร้อมที่จะมองหาลูกค้าผ่านช่องทางวิถีการตลาดแบบใหม่อยู่เสมอ” ผศ.ชญณา กล่าว   

ผศ.ชญณา กล่าวต่อว่า การทำตลาดรายย่อยของซมโปะ ปัจจุบันมีธนาคารซีไอเอ็มบีเป็นพันธมิตร เน้นลูกค้าเงินกู้บ้าน และเงินกู้รถ แต่สถานการณ์ปัจจุบันธนาคารมีความเข้มงวดในการปล่อยกู้ ทำให้คนกู้เงินน้อยลง อาจต้องเปลี่ยนเป็นกลุ่มใหม่ที่เรียกว่า Loan customer ซึ่งต้องเพิ่มช่องทางเข้าหาลูกค้ากลุ่มนี้ให้มากขึ้น นอกจากนี้ ยังเล็งเห็นว่าคนบางกลุ่มยังมีกำลังจ่ายเพื่อรองรับความเสี่ยง เช่น ประกันสุขภาพ เริ่มเห็นว่าคนไทยมีความตระหนักในเรื่องสุขภาพมากขึ้น และให้ความสนใจซื้อประกันสุขภาพเพิ่มขึ้น เพื่อให้สามารถเพิ่มสัดส่วนรายย่อยให้ได้ แม้เบี้ยประกันภัยที่เพิ่มขึ้นจะไม่รวดเร็วเท่าในส่วนของลูกค้ารายใหญ่ หรือลูกค้าองค์กรที่เพิ่มเร็วกว่า

สำหรับตลาดลูกค้ารายใหญ่มีแนวโน้มเติบโตตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ เห็นได้จากขณะนี้เศรษฐกิจในหลายประเทศเริ่มฟื้นตัว การส่งออกดีขึ้น ความต้องการประกันก็เติบโตตามไปด้วย และปัจจุบันยังมีเทรนด์สำคัญที่เป็นปัจจัยขับเคลื่อนคือ หลายภาคส่วนโดยเฉพาะภาคธุรกิจเริ่มตระหนักถึงความรับผิดต่อผู้อื่นมากขึ้น โดยในประเทศที่พัฒนาแล้วจะเห็นเทรนด์นี้ชัดเจน เพราะประชาชนมีความเข้าใจและเรียกร้องสิทธิกันมากขึ้น ทำให้การประกันภัยที่ครอบคลุมต่อบุคคลอื่นเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเป็นที่ต้องการมากขึ้น ซึ่งในประเทศไทยก็เริ่มเห็นเทรนด์นี้มากขึ้น และเป็นเรื่องดีที่คนรู้สึกว่าความรับผิดชอบต่อบุคคลอื่นคือ ความเสี่ยง

อีกหนึ่งปัจจัยสนับสนุนธุรกิจประกันคือ คนไทยตระหนักและมีความรู้เกี่ยวความเสี่ยงมากขึ้น สะท้อนจากการเติบโตของประกันสุขภาพ ที่เห็นว่าค่ารักษาพยาบาลมีแนวโน้มแพงขึ้นตามเทคโนโลยีที่ใช้รักษา ทำให้ลูกค้าต้องหันมาทำประกันสุขภาพด้วยต้นทุนที่สูงขึ้น ซึ่งบทบาทของบริษัทประกันจะต้องทำให้คนตระหนัก ไม่ใช่หวาดกลัว โดยทำให้รู้ว่าทุกอย่างต้องมีแผนสองรองรับ การบริหารความเสี่ยงเป็นเรื่องสำคัญ หากคนไทยตระหนักถึงความเสี่ยงมากขึ้น จะทำให้ธุรกิจประกันเติบโตได้มาก เพราะปัจจุบันคนไทยถือครองกรมธรรม์จำนวนไม่มาก จึงมีศักยภาพในการเติบโตอีกมาก โดยเฉพาะตลาดรายย่อย และเอสเอ็มอีที่ยังไม่ให้ความสำคัญกับการบริหารความเสี่ยง แต่วิกฤติครั้งนี้เป็นจุดเปลี่ยนสร้างการเติบโตให้กับเอสเอ็มอีด้วย หากจะก้าวไปอย่างยั่งยืนต้องมีรู้จักบริหารความเสี่ยง

“ความท้าทายของธุรกิจประกันเป็นเรื่องพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนเร็ว และเจเนอเรชั่นใหม่กำลังเติบโต ในยุคดิจิทัลที่ผลักดันให้องค์กรต้องมาอยู่ในพื้นที่ออนไลน์ คีย์สำคัญคือ Data ที่จะทำให้การวิเคราะห์มีความแม่นยำ เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการได้ตรงความต้องการของลูกค้า ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคเข้าใจเรื่องประกันมากขึ้น แค่รอเวลาให้กำลังซื้อกลับมา โดยซมโปะจะใช้ประโยชน์จาก Data มาขับเคลื่อนธุรกิจ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ครอบคลุมและตรงกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งส่งมอบประสบการณ์การซื้อประกันทางออนไลน์ที่ดียิ่งขึ้น”

ซมโปะ ประกันภัย ก้าวสู่ตลาดไทยเมื่อปี 2540 ในฐานะบริษัทประกันชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจในประเทศญี่ปุ่นมากว่า 130 ปี โดยเริ่มต้นจากบริษัทประกันอัคคีภัยที่เข้ามาดูแลลูกค้าจากประเทศญี่ปุ่นที่เข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย ในช่วงแรกจึงให้บริการในลักษณะ B2B จนในปี 2558 ได้เริ่มปรับพอร์ตการประกอบธุรกิจให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าแบบ B2C และในช่วงปี 2559 เริ่มเน้นเรื่องของประกันการเดินทางเริ่มต้นขยายฐานสู่ลูกค้ารายย่อย ด้วยกลยุทธ์หลักที่ถือเป็นจุดแข็งคือ Data ด้านการท่องเที่ยว-ผลผลิตทางการเกษตร-การเดินทาง พัฒนาสู่สินค้าเรือธงในการบุกตลาดไทย ได้แก่ ประกันภัยท่องเที่ยว ประกันภัยพืชผล และประกันรถกระบะ ภายใต้ปรัชญาการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น เพื่อความสุขในทุกรายละเอียดการใช้ชีวิตของทุกคน

ทั้งนี้ ในช่วง 6 เดือนแรก เบี้ยประกันภัยของซมโปะเติบโตจากลูกค้ารายใหญ่ โดยส่วนใหญ่เป็นองค์กรธุรกิจจากประเทศญี่ปุ่น มีสัดส่วนอยู่ที่ 85% ส่วนลูกค้ารายย่อยอยู่ที่ 15% ของพอร์ตรวม แบ่งเป็นประเภทต่าง ๆ ดังนี้ ประกันภัย P&C (Fire, IAR, Liability) อยู่ที่ 63% ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าองค์กรมีสัดส่วน, ประกันภัยรถ (Motor) อยู่ที่ 14%, ประกันภัยอื่น ๆ อยู่ที่ 10% เช่น ประกันพืชผล Loan Protection, ประกันสุขภาพ อยู่ที่ 5% และประกันภัยการเดินเรือ อยู่ที่ 4% 

###

 

เกี่ยวกับ บมจ. ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย)

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทฯ ในเครือของ SOMPO HOLDINGS  ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการประกันภัย และโซลูชั่นความเสี่ยงที่เชื่อถือได้ และเป็นที่ยอมรับในญี่ปุ่นมานานกว่า 132 ปี SOMPO HOLDINGS ให้บริการลูกค้าในกว่า 30 ประเทศในภูมิภาค และเป็นผู้ให้บริการประกันวินาศภัยชั้นนำในเอเชีย

 

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ชมพีอาร์
โสภี ฉวีวรรณ โทร 080-942-4559
พนิตพิชา คงสังข์ โทร 082-496-8048

02 ส.ค. 2021

ซมโปะ ประกันภัย เดินหน้าคุ้มครองการรักษาโควิด-19 แบบ HOME ISOLATION ตามสัญญากรมธรรม์ประกันสุขภาพ ตอกย้ำการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น

ซมโปะ ประกันภัย ยืนยันให้ความคุ้มครองการรักษาโควิด-19 แบบ HOME ISOLATION สอดรับคำสั่งนายทะเบียน สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

21 ก.ค. 2021

SOMPO ตอกย้ำพันธกิจ “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น” เดินหน้าช่วยเหลือสังคม ดูแลพนักงาน และบริการลูกค้าด้วยหัวใจตลอดปี

กรุงเทพฯ, 21 กรกฏาคม 2564 - บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านการประกันภัย เดินหน้าตอกย้ำพันธกิจ “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น” กับความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือสังคม ดูแลพนักงาน และบริการลูกค้าด้วยหัวใจตลอดปี

12 ก.ค. 2021

Launch of Cassava Parametric Weather Insurance Program” in Thailand

Contribution to the SGDs through the development of an innovative new product collaborating with Ajinomoto (Thailand) and FD Green

25 มิ.ย. 2021

ซมโปะ ร่วมส่งต่อน้ำใจ ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นำโดย ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยพนักงาน ลงพื้นที่มอบถุงปันน้ำใจสู่ชุมชน

17 มิ.ย. 2021

ซมโปะ เปิดตัวประกันภัยอ้อยจากภัยแล้ง เจ้าแรกของไทย

บมจ. ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จับมือกับ Productive Plus เปิดตัวโครงการกรมธรรม์ประกันภัยพืชผลอ้อยจากภัยแล้ง โดยใช้ดัชนีฝนแล้ง และตรวจวัดด้วยดาวเทียม ลุยพื้นที่นำร่องเกษตรไร่อ้อยจังหวัดชัยภูมิ ตั้งเป้าขยายพื้นที่ช่วยเหลือเกษตรกรทั่วประเทศ

04 มี.ค. 2021

บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จํากัด จับมือ บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เดินสายประชาสัมพันธ์ประกัน พ.ร.บ.รถยนต์ จากซมโปะ ประกันภัย

บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จํากัด จับมือ บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เดินสายประชาสัมพันธ์ประกัน พ.ร.บ.รถยนต์ จากซมโปะ ประกันภัย ที่กำลังรุกตลาดแบงก์แอสชัวรันส์อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในไทย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะ “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น” 

20 พ.ย. 2020

ซมโปะ รุกทัพในไทยอย่างหนัก! เพิ่มทุนจดทะเบียนในประเทศไทยอีก 900 ล้านบาท!

ซมโปะ เจแปน อินชัวรันส์ อิงค์ บริษัทแม่ของซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ดำเนินการเพิ่มทุนแล้วในปี 2563 อีก 900 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายธุรกิจในประเทศไทยในอนาคต ทำให้ทุนจดทะเบียนบริษัทเพิ่มจาก 3,120 ล้านบาท เป็น 4,020 ล้านบาท!

             ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าหลังจากที่ ซมโปะ ประกาศยกระดับความสัมพันธ์ครั้งสำคัญแบบ Exclusive Partnership ระยะยาว 15 ปีกับกลุ่มซีไอเอ็มบีไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนการขยายธุรกิจในประเทศไทยของซมโปะ เพื่อเสิร์ฟผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยครบ 360 องศา ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการด้านประกันภัยให้ลูกค้า


             “ซมโปะ ได้ดำเนินการปรับกลยุทธ์ในส่วนของช่องทางการขาย โดยบริการขายประกันวินาศภัยทั้งลูกค้ารายย่อยและองค์กรผ่านทางธนาคารซีไอเอ็มบี ไทยทุกสาขาทั่วประเทศโดยได้มีการเริ่มขายตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมาแทนที่สาขาซมโปะในต่างจังหวัด หลังจากที่ซมโปะมีนโยบายที่จะปิดให้บริการสาขาซมโปะตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 เป็นต้นไป ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการขออนุมัติจากสำนักงาน คปภ.


              ผศ.ชญณา กล่าวอีกว่า การเพิ่มทุนจดทะเบียนในครั้งนี้ ถือเป็นการลงทุนเพิ่มเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ รวมถึงการปรับกลยุทธ์ในครั้งนี้ ยังสอดรับกับแผนยุทธศาสตร์องค์กรที่ประกอบด้วย 3 กลยุทธ์หลัก ตั้งแต่การปรับเปลี่ยนทางดิจิทัล (Digitalization) การสร้างพันธมิตรทางธุรกิจแบบเจาะจง (Focusing) ซึ่งถือได้ว่าเป็นโอกาสในการปรับรูปแบบการให้บริการจากสาขาซมโปะเป็นผ่านสาขาพันธมิตรที่มีสาขาจำนวนมากกว่าและครอบคลุมทั่วประเทศ โดยใช้ระบบควบคุมและบริหารงานจากสำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ (Centralization) ในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการเพื่อความสะดวกสบายของคู่ค้าและลูกค้า โดยในส่วนของคู่ค้าพันธมิตรและนายหน้าประกันวินาศภัย ซมโปะก็ยังคงจัดสรรเจ้าหน้าที่ในแต่ละพื้นที่อย่างครอบคลุมเพื่อดูแลและให้บริการเช่นเดิม”

              ซมโปะ มุ่งมั่นตามคำมั่นสัญญาในการพัฒนาเพื่อความมั่นคง สุขภาพ ความสะดวกและคุณภาพชีวิตที่ดีของคู่ค้าและลูกค้าในทุกที่ทุกเวลา ตามสโลแกน “ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น”

รู้จักซมโปะให้มากขึ้น คลิก! ‘www.sompo.co.th’
ปรึกษาเรื่องประกัน โทรหาซมโปะ 02-119-3000
Facebook : @SompoThailand
Line Official Account : @SompoThailand
#SOMPO #ซมโปะประกันภัย #ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น

02 พ.ย. 2020

ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) ผนึกกำลัง กลุ่มซีไอเอ็มบีไทย รุกตลาดแบงก์แอสชัวรันส์เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) (SOMPO) ยกระดับความสัมพันธ์ครั้งสำคัญแบบ Exclusive Partnership ระยะยาว กับกลุ่มซีไอเอ็มบีไทย อันประกอบด้วย ธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) (CIMBT), บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จํากัด (CIMB THAI AUTO) และ บริษัท เวิลด์ลีส จํากัด (Worldlease) เสิร์ฟผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยครบ 360 องศา ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการด้านประกันภัยให้ลูกค้า

21 ต.ค. 2020

“ซมโปะ ประกันภัย” ตอกย้ำจุดยืนด้านการพัฒนา คว้ารางวัลบริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2563

“ซมโปะ ประกันภัย” บริษัทประกันภัยชั้นนำของญี่ปุ่นเพื่อคนไทย คว้ารางวัล บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการพัฒนาดีเด่น ประจำปี 2562 ในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2563 (Prime Minister’s Insurance Award 2020) โดยมี ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับมอบรางวัล จากนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมกล่าวว่า บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีที่บริษัทฯ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยนำนวัตกรรมเข้ามาเป็นส่วนสำคัญ เพื่อทำให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในบริการ ผลิตภัณฑ์ และรองรับการเปลี่ยนแปลงการเข้าสู่สังคมยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว ตามแนวทางของบริษัทที่ต้องการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น

09 ก.ย. 2020

แจ้งการยกเลิกการให้บริการ ซมโปะ ไดรฟ์ (“Sompo Drive”)

19 ส.ค. 2020

SOMPO ผนึกกำลัง รพ.พระรามเก้า จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อลูกค้าคนพิเศษ

ซมโปะร่วมกับรพ. พระรามเก้า มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษตลอดทั้งปี ด้วยความใส่ใส่ “New Lifestyle, New Normal” จากสถานการณ์โควิด - 19 ที่ทำให้โลกทั้งใบต้องหันมาตื่นตัวและระวังรักษาสุขภาพครั้งใหญ่

20 มี.ค. 2020

“ซมโปะ ประกันภัย” คว้ารางวัล “MOST POTENTIAL COMPANY AWARD”

“ซมโปะ ประกันภัย” บริษัทประกันภัยชั้นนำของญี่ปุ่นเพื่อคนไทย คว้ารางวัล ประเภทความเป็นเลิศด้าน MOST POTENTIAL COMPANY AWARD” รางวัลสำหรับองค์กรที่มีแนวโน้มทางธุรกิจที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นผลการดำเนินงาน นวัตกรรม การบริการ และมีโอกาสเติบโตทางธุรกิจสูง”

13 ก.ย. 2019

Sompo Asia CEO Announces New Leadership Appointments and Regional Initiatives Across Asia Pacific

Daniel Neo, Regional Chief Executive Officer (CEO) of Sompo Holdings Asia (Sompo Asia), headquartered in Singapore, announced new leadership appointments and regional initiatives across Asia Pacific (APAC), focusing on company strategy, travel and digital today.
07 ม.ค. 2019

ประกาศแต่งตั้ง ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“ ซมโปะ ประเทศไทย”) ประกาศแต่งตั้ง ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562