Sompo

Innovation for Wellbeing

ประกันภัยยอดฮิตจากซมโปะ

บทความดีๆ จากซมโปะ

13 ม.ค. 2022

วัยรุ่นยุคนี้ต้องรู้! ประกันภัยสำคัญและใกล้ตัวกว่าที่คิด ช่วยลดภาระ ลดความเสี่ยง และ ช่วยวางแผนการเงินได้

หากพูดถึงการดำเนินชีวิตของคนเราในปัจจุบันล้วนแล้วแต่ขึ้นอยู่กับความเสี่ยงทั้งสิ้น เพราะการดำเนินชีวิตของเราในแต่ละวันเราต้องพบเจอสิ่งต่าง ๆ มากมายรอบตัว หรือแม้ว่าเราจะมีการวางแผนชีวิตและการเงินอย่างรอบคอบและระมัดระวังตัวเองดีแล้วจากสิ่งต่าง ๆ รอบตัวที่เกิดขึ้น แต่ใครจะไปรู้ว่าอาการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุจะเกิดขึ้นตอนไหน

29 ธ.ค. 2021

รวมโรคใกล้ตัวที่เคลมประกันสุขภาพมากที่สุด

รู้หรือไม่โรคอะไรที่มักเคลมประกันสุขภาพกันมากที่สุด และประกันสุขภาพช่วยคุณได้อย่างไรบ้าง ซมโปะหาคำตอบมาให้ ใครอยากรู้ตามมาดูกันเลย

22 ธ.ค. 2021

เที่ยวต่างประเทศอย่างไรให้ปลอดภัย หลังหมดโควิด 19

เชื่อว่าหลังจากหมดโรคระบาดที่ยาวนานในสองปีที่ผ่านมา เราจะเริ่มชินการใช้ชีวิตแบบใหม่ หรือ New Normal ทั้งเรื่องการใช้ชีวิตประจำวัน การดูแลสุขภาพ และการท่องเที่ยวที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคของ New Normal ว่าแต่การท่องเที่ยวหลังจากหมดจากโรคระบาดจะต้องเตรียมตัวอย่างไร มีอะไรต้องคำนึงถึงบ้างนั้นมาดูกัน

อ่านบทความทั้งหมด

ข่าวสารอัพเดท

07 ม.ค. 2022

ซมโปะ ประกันภัย เดินหน้าส่งมอบความห่วงใย ต้อนรับวันเด็ก

ซมโปะ ประกันภัย ผู้ให้บริการด้านประกันวินาศภัย เดินหน้ามอบของขวัญต้อนรับวันเด็ก ส่ง PA Kids Protect ประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็ก คุ้มครองอุ่นใจ มอบความห่วงใยแด่คนที่คุณรัก ด้วยความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 2 ล้านบาท ค่ารักษาพยาบาลไม่ต้องสำรองจ่าย จ่ายเบี้ยเบาๆ เริ่มต้นเพียงวันละ 7 บาท

22 ธ.ค. 2021

ซมโปะ ประกันภัย คาดผลประกอบการปี 64 เติบโต 16 % รุกเดินหน้าตอกย้ำพันธกิจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าเร่งพัฒนานวัตกรรมด้านการบริการในปี 65 เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม

ซมโปะ ประกันภัย ผู้ให้บริการด้านประกันวินาศภัย เผยคาดการณ์การเติบโตปี 64 โตกว่าปี 63 กว่า 16 % ดีเกินคาดหลังพิษโควิด – 19 ทำเศรษฐกิจชะลอตัว ชี้เป็นตัวเลขที่น่าพอใจ โดยสัดส่วนพอร์ตลูกค้าญี่ปุ่นคิดเป็น 60% ขณะที่สัดส่วนพอร์ตลูกค้าไทย 40%

11 พ.ย. 2021

ซมโปะ ประกันภัย เดินหน้ารุกการเป็นแบรนด์ที่ดูแลคนไทย ฝ่าวิกฤติโควิด-19 สร้างการเติบโตตามเป้าหมาย

ซมโปะ ประกันภัย เดินหน้าสร้างแบรนด์ในเมืองไทยเพื่อตอกย้ำความตั้งใจภายใต้พันธกิจ ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น ท่ามกลางสถานการณ์ความท้าทายของโรคระบาดและสถานการณ์เศรษฐกิจด้วยการมุ่งคิดค้นและพัฒนาทางเลือกของประกันในหลากหลายรูปแบบ ทั้งด้านความปลอดภัย และด้านสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า

อ่านข่าวทั้งหมด